1. Chính sách bảo hành
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và khiếu nại về dịch vụ tại các địa chỉ sau của Bảo Đại Đường:
Công ty cổ phần Bảo Đại Đường
Số 5A, Ngõ 58A Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: baodaiduong.vn@gmail.com
Điện thoại: 0842211348
Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của baodaiduong.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của baodaiduong.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
2. Các trường hợp bảo hành/ Đổi trả
Tất cả các dịch vụ được mua từ baodaiduong.vn sẽ được bảo hành, hỗ trợ tùy theo loại hình dịch vụ sử dụng mà thời gian bảo hành có thời hạn dài ngắn khác nhau.
Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần bảo hành/ hỗ trợ, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ không chấp nhận bảo hành, hỗ trợ trong các trường hợp như: Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của khách hàng, sự cố mất điện trên diện rộng, sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của khách hàng.
3. Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Thành viên đồng ý và tuân thủ rằng, khi Thành viên được Bảo Đại Đường cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm Bảo Đại Đường, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Thành viên sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng Bảo Đại Đường phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ Bảo Đại Đường ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Bảo Đại Đường sẽ là nơi trung gian giải quyết tranh chấp giữa Thành viên với nhau. Bảo Đại Đường sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website sản phẩm.
Bảo Đại Đường chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
Đối với tranh chấp giữa Thành viên Bảo Đại Đường với nhau hoặc giữa Thành viên với Bảo Đại Đường, chúng tôi sẽ căn cứ lo hệ thống để giải quyết. Theo đó, Bảo Đại Đường sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Sử Dụng đăng kí đầy đủ thông tin theo quy định.
Thành viên đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ Bảo Đại Đường khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Thành viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
Công ty cổ phần Bảo Đại Đường
Số 5A, Ngõ 58A Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: baodaiduong.vn@gmail.com
Điện thoại: 0842211348
4. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại
Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của thành viên (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.
Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.
5. Phương thức thanh toán
Tại Bảo Đại Đường, việc mua các gói dịch vụ trực tuyến trở nên thật dễ dàng với các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/ Mastercard) hoặc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.
6. Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán
6.1. Thanh toán khi nhận hàng (COD /Cash On Delivery)
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Bảo Đại Đường sẽ xác nhận với quý khách qua email, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Bảo Đại Đường sẽ thông báo cho khách hàng cước phí vận chuyển.
6.2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng
Ngay sau khi nhận được đơn hàng Công ty sẽ liên hệ cho khách hàng để xác nhận đơn hàng. Nếu khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ tính dụng Công ty sẽ cung cấp số TK để Khách hàng thanh toán, Bảo Đại Đường sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch chưa thành công, baodaiduong.vn sẽ liên lạc với quý khách để thông báo. Nếu giao dịch thành công, Bảo Đại Đường sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.
6.3. Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa
Điều kiện để chọn hình thức thanh toán ATM là thẻ của quý khách đã được đăng ký sử dụng online banking. Bảo Đại Đường hiện hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM cho ngân hàng:
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Bảo Đại Đường sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán.Nếu giao dịch thành công, baodaiduong.vn sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định