CẢNH BÁO HÀNG GIẢ - MẠO DANH CHUYÊN GIA BẢO ĐẠI ĐƯỜNG

sontung.ng
Th 6 02/02/2024

CẢNH BÁO HÀNG GIẢ - MẠO DANH CHUYÊN GIA BẢO ĐẠI ĐƯỜNG


PGS.TS.BS Lê Lương Đống cho hay, tới thời điểm hiện tại, thầy tạm thống kê được 22 tài khoản facebook giả, lợi dụng uy tín để khám, tư vấn chữa bệnh và kinh doanh thực phẩm chức năng. Ngoài ra, hình ảnh của thầy liên tục bị lợi dụng làm phương tiện quảng cáo cho nhiều bộ sản phẩm khác nhau mà chưa thể thống kê được hết.


hang gia hang nhai pgs le luong dongTrên đây là hình ảnh những hộp thuốc giả được khách hàng chụp và gửi lại cho Bảo Đại Đường, để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin chính thống của Bảo Đại Đường để được tư vấn và hỗ trợ. 

Hiện nay trên thị trường đang bắt đầu xuất hiện thêm những Trang Facebook mạo danh chuyên gia PGS Lê Lương Đống và sản phẩm hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Bảo Đại Đường | PGS Lê Lương Đống với những chiêu trò và thủ đoạn tinh vi hơn, các đối tượng đã sử dụng những phương thức lừa đảo thông qua điện thoại di động hoặc tài khoản mạng xã hội (Zalo, Facebook) tự giới thiệu là PGS Lê Lương Đống hoặc là trợ lý của PGS. 

Lần này mục tiêu lừa đảo của các đối tượng không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn đưa hàng giả ra nước ngoài để bán cho những người tin tưởng vào uy tín của PGS nhưng chưa bao giờ được gặp thầy. Nếu ai có ý muốn gặp hoặc gọi điện video call với PGS thì các đối tượng sẽ luôn tìm những lý do khác nhau để lẩn tránh, làm cho khách hàng không thể gặp được.

Hơn nữa, để có thể thực hiện thành công chiêu trò lừa đảo bán thành công những hộp thuốc giả mang nhãn hiệu Bảo Đại Đường | PGS Lê Lương Đống và giá của những hộp thuốc giả thì không hề rẻ thì các đối tượng còn có các cách để gia tăng lòng tin với khách hàng như nhận thuốc trước dùng thử sau đó mới trả tiền.

PGS.TS.BS. Lê Lương Đống còn thông tin thêm, ngoài những sản phẩm được cung cấp trực tiếp sau thăm khám tại Bảo Đại Đường - Đạt Đại Đường thì chưa có bất kỳ sản phẩm nào mà thầy đại diện thương hiệu hoặc gắn trực tiếp tên trên bao bì sản phẩm.

Trên mọi sản phẩm của Bảo Đại Đường đều có số hotline và địa chỉ chính xác Quý khách vui lòng xem kỹ và đối chiếu thông tin chính xác trước khi nhận hàng và sử dụng.


CÁC KÊNH THÔNG TIN CHÍNH THỐNG CỦA BẢO ĐẠI ĐƯỜNG

Công ty cổ phần Bảo Đại Đường
Cố vấn chuyên môn: Chuyên gia PGS.TS.BS. Lê Lương Đống
Giám đốc vận hành: Ths.BS. Lê Nguyễn Quốc Đức
Lịch làm việc của Chuyên gia PGS.TS.BS. Lê Lương Đống tại cơ sở Bảo Đại Đường (148, ngõ 91, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội) vào Thứ 3 và Thứ 5 hàng tuần.

tham kham chuyen gia

 

Viết bình luận của bạn